โรงเรียนบ้านควนมหาชัย

หมู่ที่ 1 บ้านควนมหาชัย ตำบลควนศรี อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84270

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

-

ยิมนาสติกใบหน้า ทำมาจากอะไร มีประโยชน์กับใครบ้างอธิบายได้ดังนี้

ยิมนาสติกใบหน้า สิ่งแรกที่พบเมื่อเริ่มศึกษาวิธีการและเว็บไซต์ต่างๆ เกี่ยวกับยิมนาสติกคือมีข้อมูลผิวเผินจำนวนมาก และบางครั้งก็ค่อนข้างไม่รู้หนังสือ โดยส่วนใหญ่ แหล่งข้อมูลเหล่านี้มีลักษณะดังนี้ ส่วนเกริ่นนำเล็ก ๆ ที่บอกว่ายิมนาสติกบนใบหน้านั้นดีมาก มีประโยชน์มาก มันจะช่วยให้คุณอ่อนเยาว์ จากนั้นก็มีแบบฝึกหัดหลายชุด หากคุณมีรอยย่นระหว่างคิ้ว ให้ทำแบบฝึกหัดนี้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับรอยพับของโพรงจมูก ให้ทำแบบฝึกหัดเหล่านั้น

และถ้าคุณมีคางสองชั้น ให้ทำแบบฝึกหัดเหล่านี้ หากบุคคลมีความกังวลเกี่ยวกับรอยย่นระหว่างคิ้ว แสดงว่ากล้ามเนื้อในบริเวณนี้มีภาวะ hypertonicity และกล้ามเนื้อดังกล่าวไม่สามารถฝึกได้ แต่ตรงกันข้าม จะต้องนวดเพื่อผ่อนคลายและคลายความตึงเครียด หากบุคคลมีโพรงจมูกคุณต้องหาสาเหตุด้วยว่ามันคืออะไร หากผู้หญิงอายุมากกว่า 40 ถึง 50 ปีพบว่ามีรอยพับของโพรงจมูก สาเหตุอาจเป็นเพราะกล้ามเนื้อบางส่วนสั้นลงตามอายุ และดึงผิวหนังให้เป็นรอยพับ

และถ้านี่เป็นเด็กสาวอายุ 20 ถึง 25 ปี และเธอมีรอยพับจมูกอยู่แล้ว บางที นี่อาจเป็นแค่การกัดที่ผิด และผู้หญิงคนนี้ควรไปหาหมอจัดฟัน เพื่อแก้ไขการกัดของเธอ และไม่ออกกำลังกายบนใบหน้า ดูเหมือนว่าเนื่องจากทุกอย่างซับซ้อน ดังนั้น คุณต้องมอบหมายเรื่องนี้ให้มืออาชีพ และหาผู้สอนที่ดีในยิมนาสติกใบหน้า แต่ต้องบอกคุณว่ามันไม่ง่ายเช่นกัน ซึ่งผู้คนที่แสดงตัวว่าเป็นผู้สอนฟิตเนสใบหน้าแสดงการออกกำลังกาย

ตัวอย่างเช่น เด็กผู้หญิงคนหนึ่งพูดว่าตอนนี้เราจะฝึกกล้ามเนื้อจมูก เรามีกล้ามเนื้อที่เป็นต้นเหตุของการพับจมูกได้จริงๆ แต่กล้ามเนื้อเหล่านี้คือกล้ามเนื้อลอยที่ยกริมฝีปากบน ยกมุมปากขึ้น ไม่มีกล้ามเนื้อโพรงจมูกแบบพิเศษ บางทีคนคนนั้นพูดผิด บางทีเธออาจหมายถึงว่าเราจะออกกำลังกายส่วนพับจมูก แต่ไม่ว่าในกรณีใด หากบุคคลใดทำผิดพลาดอย่างร้ายแรง เนื้อหานั้นจะต้องถูกยิงใหม่หรืออย่างน้อยก็ใส่ข้อความประกอบ

ซึ่งหมายถึงอย่างอื่น และความประมาทในการทำงานดังกล่าว เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ยิมนาสติกบนใบหน้าทำมาจากอะไร เมื่อเริ่มศึกษาหัวข้อการออกกำลังกายใบหน้า คาดว่าจะเห็นข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับความฟิต ซึ่งในตอนแรกจะพูดถึงโครงสร้างของกล้ามเนื้อ จากนั้นจึงพูดถึงสาเหตุของการผิดรูปของใบหน้า จากนั้นคำแนะนำบางประการสำหรับการวินิจฉัยตนเอง วิธีการตรวจสอบว่ามีปัญหาใด กล้ามเนื้อใดอยู่ในภาวะ hypertonicity

กล้ามเนื้อใดอยู่ในภาวะ hypotonicity และคำแนะนำบางประการสำหรับการออกกำลังกายเฉพาะ และต้องบอกว่าเมื่อเวลาผ่านไป พบข้อมูลดังกล่าว ซึ่งพูดถึงสาเหตุของความผิดปกติของใบหน้าต่างๆและวิธีการวินิจฉัยตนเอง นี่ไม่ใช่หนังสือเล่มใดเล่มหนึ่งหรือเว็บไซต์ใดบนอินเทอร์เน็ต รวบรวมข้อมูลนี้เหมือนปริศนาทีละชิ้น ในท้ายที่สุด ยังพบการออกกำลังกายที่ดูน่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับเรา แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการออกกำลังกายเหล่านี้ไม่ใช่ยิมนาสติก

ยิมนาสติกใบหน้า

และไม่ใช่การออกกำลังกายสำหรับใบหน้า เหล่านี้เป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่มีจุดมุ่งหมาย เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อคอ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อสี่เหลี่ยมคางหมู หรือเป็นเทคนิคการนวด นั่นคือ เทคนิคการนวดเพื่อนวดกล้ามเนื้อใบหน้าที่มีภาวะ hypertonicity อันที่จริง กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแนวคิดเมื่อพูดถึงยิมนาสติกสำหรับใบหน้า พวกเขาเสนอการออกกำลังกายบางส่วนสำหรับกล้ามเนื้อคอ และเทคนิคการนวดบางส่วน นั่นคือเทคนิคการนวดตัวเอง

ยิมนาสติกใบหน้า 2 สัปดาห์ ประสบการณ์ส่วนตัว ในท้ายที่สุด การตัดสินใจลองออกกำลังกายที่ดูเหมือนทางกายภาพ ซึ่งไม่ได้ทำให้เราสงสัยว่าพวกมันอาจทำอันตรายได้ โดยปกติ ผู้เริ่มต้นควรออกกำลังกายง่ายๆ 5 ท่า และทำอย่างน้อย 5 ครั้งต่อสัปดาห์ ผลลัพธ์ถูกสัญญาในรูปแบบที่แตกต่างกัน บางคนสัญญาใน 2 ถึง 3 สัปดาห์ บางคนสัญญาในชั้นเรียนปกติ 2 ถึง 3 เดือน ออกกำลังกาย 5 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และหลังจากนั้นฉันก็เลิก

เพราะไม่เห็นผล เปรียบเทียบถ้านวดหน้าเห็นผลหลังทำ 1 ครั้ง ถ้าถูกบังคับให้หยุดพักในการเล่นกีฬา หลังจาก 2 สัปดาห์ของการฝึกตามปกติ รู้สึกมีร่างกายที่แข็งแรง และ 2 สัปดาห์ของการเรียนปกติและไม่มีผลอย่างแน่นอน ยิมนาสติกใบหน้ามีประโยชน์กับใครบ้าง ยิมนาสติกดังกล่าวที่มีการออกกำลังกายสำหรับคอ ซึ่งมีเทคนิคการนวดเทคนิคการนวดตัวเองนั้นไร้ประโยชน์อย่างแน่นอน ถ้าคนที่ไม่เล่นกีฬาเลย และไม่เคยนวดเลยเริ่มทำยิมนาสติก

บางทีหลังจาก 2 สัปดาห์ เขาจะสังเกตเห็นการปรับปรุงและผลลัพธ์บางอย่าง เป็นไปได้มากที่สุดเพราะฉันออกกำลังกายเป็นประจำและนวดหน้า ยิมนาสติก 10 นาทีเช่นนี้ ก็เหมือนยาพอกที่ตายแล้ว เป็นการส่วนตัวมันไม่ได้ผลถ้าไม่บอกว่ามันไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์ เป็นการส่วนตัวชั้นเรียนในโรงยิมการนวดจากผู้เชี่ยวชาญที่ดี หรือการนวดใบหน้าด้วยตนเอง นั้นเหมาะสมกว่าสำหรับเรามาก เพราะการทำงานเป็นแพทย์ด้านความงาม มักจะทำให้กล้ามเนื้อหลังตึง

เช่น เมื่อฉันนวดให้ลูกค้า ในระหว่างขั้นตอนบางอย่าง ใบหน้าของช่างเสริมสวย มักจะเอียงไปบนลูกค้าเป็นเวลานาน และสิ่งนี้มีส่วนทำให้เกิดอาการบวมน้ำ ดังนั้น จึงต้องการการนวดจากผู้เชี่ยวชาญที่ดี ไม่ใช่ยิมนาสติก 10 นาที เช่นเดียวกับชั้นเรียนออกกำลังกาย แค่ยืดกล้ามเนื้อคออย่างเดียวไม่พอ ต้องออกกำลังกายตามปกติเพื่อให้มีรูปร่างที่ดี ข้อสรุปเทคนิคบางอย่างที่ดูน่าสนใจ คือการออกกำลังกายสำหรับกล้ามเนื้อคอและเทคนิคการนวดตัวเอง เป็นหลัก

เนื่องจากเทคนิคดังกล่าว มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นกีฬาที่ไม่มีโอกาสทำการนวดหน้าเป็นประจำ จะดีกว่าไม่ทำอะไรเลย และเป็นไปได้มากว่าคนเหล่านี้ จะเห็นการปรับปรุงและผลลัพธ์บางอย่างจริงๆ การปรับปรุงหรือผลลัพธ์ใดๆก็ไม่มีแรงจูงใจ และที่สำคัญ ไม่เพียงแต่ทำงานนวดตัวและออกกำลังกาย บางครั้งก็อยากพักผ่อน มานอนลงวางใจในมือของผู้เชี่ยวชาญที่ดีและมีประสบการณ์ และไม่เพียงแต่ชุบตัว แต่ยังสนุกอีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ : กรูมมิ่งผู้ชาย การกำจัดขนส่วนเกินบนใบหน้าและร่างกายผู้ชายทำได้ดังนี้